เหตุใดโปรตีนจากถั่วจึงมีโซเดียมสูงมาก

ในตอนท้ายของการศึกษา นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงการปรับปรุงในหมู่ผู้เข้าร่วมในปัจจัยเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดหลายประการ รวมถึงโคเลสเตอรอลไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำที่ลดลง ในระหว่างขั้นตอนที่เน้นพืชเป็นพื้นฐาน ผู้เข้าร่วมยังบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีเส้นใยมากกว่าที่พวกเขาได้รับในระหว่างขั้นตอนเนื้อสัตว์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมของพวกเขาจะยังคงเท่าเดิมตลอดการศึกษา โดยสรุป โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี สามารถรองรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ช่วยควบคุมน้ำหนัก ส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ลดความเสี่ยงต่อโรคไต และย่อยง่าย โดยการเลือกโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำ แต่ละบุคคลจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องบริโภคโซเดียมในปริมาณที่มากเกินไป ข้อดีหลักประการหนึ่งของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำคือสามารถรองรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อได้ โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถช่วยให้บุคคลได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันโดยไม่ต้องบริโภคโซเดียมในปริมาณมากเกินไป อาหารเมดิเตอร์เรเนียนเน้นอาหารจากพืชและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ คุณกินผัก ผลไม้ และธัญพืชเป็นส่วนใหญ่ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นแหล่งไขมันหลัก อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสามารถลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคเรื้อรังอื่นๆ ได้ นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับแต่งอาหารให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน

ด้วยส่วนผสมหลักเพียงชนิดเดียวที่ใช้ในกระบวนการผลิต เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงเรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในเนื้อหา ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ และปรับปรุงสุขภาพ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลตและเลซิตินจากดอกทานตะวันและยังมีนมด้วย มีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรส ช็อกโกแลต และวานิลลา ตัวอย่างของผงโปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมสูงคือ Sport Whey Protein Powder จาก Cellucor และ Super Advanced Whey Protein Powder จาก Body Fortress ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ระบุว่ามีโซเดียม one hundred ninety มก. โซเดียมเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกาย เช่น การส่งผ่านเส้นประสาท การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการรักษาสมดุลของของเหลวอย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ การควบคุมการบริโภคในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าตัวเลือกนี้จะไม่มีโซเดียม แต่ก็มีปริมาณแคลอรี่สูงสุดเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึง (200 แคลอรี่ต่อมื้อ)

ในช่วง 2 ปีแรกของชีวิตเด็ก โภชนาการที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตที่ดีและปรับปรุงพัฒนาการทางสติปัญญา นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน และโรค NCDs ในอนาคตอีกด้วย การจำกัดปริมาณเกลือที่คุณเติมลงในอาหารที่โต๊ะหรือขณะทำอาหารเป็นขั้นตอนแรกที่ดี แต่โซเดียมส่วนใหญ่ที่คุณกินมาจากอาหารกระป๋องหรืออาหารแปรรูป ซึ่งรวมถึงซุป ขนมอบ และอาหารเย็นแช่แข็ง กินอาหารสดและทำซุปและสตูว์ของคุณเองเพื่อลดปริมาณโซเดียมที่คุณกิน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ K ในก้านใบจะสูงกว่าสำหรับ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญมากกว่าสำหรับ one hundred forty Ruggeri โดยไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่าง a hundred and forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ (ตารางที่ 4) ปัจจัยที่มีส่วนทำให้ทนต่อเกลือในองุ่น ได้แก่ การแยก Na และ Cl− การแยก Na และ Cl− ไอออนในแวคิวโอลาร์ที่เข้าสู่เซลล์ การปรับออสโมติกที่เกี่ยวข้องกับ Na และ Cl− ไอออนที่สะสม และ/หรือออสโมไลต์อินทรีย์ และสายพันธุ์ออกซิเจนที่เกิดปฏิกิริยา (ROS) การส่งสัญญาณและการล้างพิษ [1] การแยก Na และ Cl− มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับองุ่นไวน์ เนื่องจากในหลายประเทศมีการจำกัดความเข้มข้นของไอออนอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองชนิดที่สามารถยอมรับได้ในไวน์ [2] ในออสเตรเลีย ขีดจำกัดคือ 1 g/L ของคลอไรด์ที่ละลายน้ำได้ ซึ่งแสดงเป็น NaCl หรือ 607 mg/L Cl− [3] การวิเคราะห์ WGCNA ถูกนำมาใช้เพื่อสำรวจการทำงานของ GhPP2 เพิ่มเติม ผลการศึกษาพบว่า GhPP2-33, GhPP2-32, GhPP2-41, GhPP2-44 และ GhPP2-46 ถูกตรวจพบในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ ยังพบปัจจัยการถอดรหัสหลายอย่างในเครือข่ายนี้ เช่น GhWRKY47 (GH_A11G1091), GhTFIIS (GH_A09G2334) และ GhMYB6 (GH_D05G2774) ซึ่งชี้ให้เห็นว่า GhPP2 จำนวนมากอาจแสดงออกร่วมกับปัจจัยการถอดรหัสเพื่อตอบสนองต่อความเครียดของเกลือ (รูปที่ 6, ตารางที่ S3) การวิเคราะห์โดเมนแสดงให้เห็นว่าโปรตีน PP2 ทั้งหมดมีโดเมน PP2 หนึ่งหรือสองโดเมนที่อยู่ในปลาย C นอกจากโดเมน PP2 แล้ว ยังพบโดเมน F-box ในสมาชิกของอนุวงศ์ V และอนุวงศ์ VI ตามลำดับ (รูปที่ S1) GhPP2 ส่วนใหญ่มีสาม exons และมีสมาชิกเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มี 4–6 exons (รูปที่ 2B) นอกจากนี้ยังตรวจพบลวดลายทั้งหมด 20 ลายในโปรตีน GhPP2 และรูปแบบลวดลายได้รับการอนุรักษ์ในแต่ละอนุวงศ์ ตรวจพบโมทีฟ 2, four และ 7 ในโปรตีน PP2 ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เรายังพบว่ามาตรฐาน 14 และ 5 พบเฉพาะในวงศ์ย่อย I และมาตรฐาน 19 เป็นของวงศ์ย่อย IV เท่านั้น (รูปที่ 2A) โครงสร้างยีนและการกระจายของลวดลายแตกต่างกันไปในตระกูลย่อยที่แตกต่างกัน ในขณะที่พวกมันได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 2)

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

sodium plant protein

ต่อวัน แนวทางอีกประการหนึ่งคือการบริโภคเพื่อลดความเสี่ยงโรคเรื้อรังกำหนดไว้ที่ประมาณ 2,300 มก. ต่อวัน น่าเสียดายที่อาหารอเมริกันโดยเฉลี่ยมีปริมาณเกินกว่าทั้งสองปริมาณดังกล่าวในแต่ละวัน โดยส่วนใหญ่บริโภคที่ไหนสักแห่งในบริเวณใกล้เคียงที่ three,400 มก. การผสมผสานอาหารจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเหมาะสมคืออะไร ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา โปรตีนวีแกนผลิตโดยนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญของเราโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกโปรตีนจากพืชแสนอร่อย โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้าย ในขณะที่ยังคงใช้เฉพาะส่วนผสมบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนวีแกนแตกต่างจากเครื่องดื่มผสมพืชอื่นๆ ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกันห้าแหล่ง ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่ว ฟักทอง ข้าวกล้อง และดอกทานตะวัน โปรตีนแต่ละชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ประโยชน์จากกรดอะมิโนที่โค้งมนมากขึ้น ข้อเสนอของ ETprotein ได้แก่ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส และโปรตีนจากเมล็ดต่างๆ เช่น แตงโม ฟักทอง ทานตะวัน ถั่วเขียว และถั่วลิสง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และรองรับอุตสาหกรรมหลายประเภท รวมถึงโภชนเภสัช เภสัชกรรม เวชสำอาง สัตวแพทย์ และอาหารและเครื่องดื่ม โซเดียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของของเหลวและสนับสนุนการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง American Heart Association แนะนำว่าไม่ควรเกิน 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน โดยขีดจำกัดในอุดมคติคือไม่เกิน 1,500 มิลลิกรัมสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง 3 CPK จาก Arabidopsis [5] four รายการจากข้าว [6] 3 รายการจากข้าวโพด [7] และ three รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins อาจเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายทางอ้อมได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมที่จำกัด ผงโปรตีนนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและเป็นธรรมชาติ มีโซเดียมต่ำมาก และยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย . นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างมีราคาแพงกว่า และแต่ละหน่วยบริโภคมีโปรตีนเป็นกรัมน้อยกว่าผงโปรตีนอื่นๆ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่าและไม่ค่อยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำรายวันที่ถูกกว่า ฉันพบว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีรสชาติเป็นส่วนใหญ่และมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกการปรุงแต่งใดๆ แต่ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำเพิ่มเติมทุกวันให้กับอาหารหรือเครื่องดื่มโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรสชาติใดๆ เวย์โปรตีนผงของ Genepro ผลิตจากส่วนผสมง่ายๆ เพียงส่วนผสมเดียว ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและนม ทำให้สูตรของเวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ตรงไปตรงมาและน้อยที่สุด

Sunwarrior บริษัทอาหารเสริมวีแกนจากพืชซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเนวาดา มีความยินดีที่จะประกาศว่าพวกเขากำลังลดโซเดียมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีน และขจัดเกลือออกจากรสชาติธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะส่งผลต่อ Warrior Blend มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ การวางแผนมื้ออาหารและของว่างล่วงหน้าสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณใส่ผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณอย่างสม่ำเสมอ ลองแบ่งสัดส่วนผงโปรตีนของคุณไว้ล่วงหน้าในแต่ละมื้อเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบมาในวันที่ยุ่งๆ ทดลองใช้รสชาติและสูตรอาหารที่แตกต่างกันเพื่อให้มื้ออาหารของคุณน่าตื่นเต้นและเพลิดเพลิน และเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนที่สูงที่สุดในรายการ เวย์มีกรดอะมิโนที่จำเป็น และฉันชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้แสดงรายการเนื้อหาที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์

ในกรณีที่คุณกำลังมองหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำในร้านค้าและบังเอิญไปเจอยี่ห้ออื่นจากตัวเลือกด้านล่าง คุณสามารถตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและค้นหาบรรทัดที่ระบุว่า “โซเดียม” ทางด้านขวาสุดคือตำแหน่งที่คุณจะพบเปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวัน ตรวจสอบที่นี่เพื่อดูว่าเป็น 5% หรือต่ำกว่า เมื่อผู้คนจำนวนมากหันมารับประทานมังสวิรัติหรือรับประทานมังสวิรัติ หลายคนคิดว่าอาหารทดแทนเนื้อสัตว์จะถือเป็นอาหารส่วนใหญ่ที่พวกเขารับประทาน ทางเลือกเหล่านี้เกี่ยวข้องกับอาหารเกือบทุกจาน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เคยชินกับการรับประทานเนื้อสัตว์ในทุกมื้อ เมื่อพิจารณาถึงความแพร่หลายของการกินวีแกนและการใช้ชีวิตโดยเน้นพืชเป็นหลัก ปัจจุบัน เนื้อสัตว์ทดแทนจึงมีวางจำหน่ายในร้านขายของชำเกือบทุกแห่ง การเลือกพวกมันนั้นง่ายพอ ๆ กับการก้าวไปยังชั้นวางถัดไปในตู้เย็น แม้ว่าจุดราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแบรนด์และสินค้า แต่ส่วนใหญ่จะคุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้ได้ผลสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ ควรบริโภคผงโปรตีนถั่วภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (21) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการกินโปรตีน zero.73 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (1.6 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวันเป็นปริมาณที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ (19) แม้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้จะมีแนวโน้มดี แต่จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อดูว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดคอเลสเตอรอลในคนได้หรือไม่ โปรตีนถั่วยังเข้ากันได้ดีกับน้ำและมีเนื้อหยาบหรือเป็นชอล์กน้อยกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ป่าน

เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับของขบเคี้ยวที่พิถีพิถันมากขึ้น บริษัทได้จัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมล่าสุดเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตพัฒนาของขบเคี้ยวที่มีน้ำตาลต่ำ เกลือต่ำ อุดมด้วยโปรตีน และมีเส้นใยสูง ซึ่งมอบประสบการณ์การกินเช่นเดียวกับของขบเคี้ยวแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนอาจลดความดันโลหิตชั่วคราว ค้นหาว่าการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันช่วยลดผลกระทบนี้หรือไม่ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด จากปริมาณแคลอรี่เพียง 112 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเช่นเดียวกับโปรตีนเชค นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด โปรตีนวีแกนไม่มีการเติมน้ำตาล มีไขมันเพียง zero.4 กรัม คาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 2.5 กรัม และมีโปรตีนจากพืชถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน การวิเคราะห์การแสดงออกของยีน CPK ในจีโนมทั่วทั้งจีโนมของเราจากฝ้ายบนบกแสดงให้เห็นว่า CPK เกี่ยวข้องกับการตอบสนองด้านพัฒนาการหลายประการ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน มีการแสดงกลุ่มของ CPK ฝ้ายเพื่อมีส่วนร่วมในเหตุการณ์การส่งสัญญาณในช่วงต้นของการตอบสนองต่อฝ้ายต่อความเครียดจากเกลือ ผลลัพธ์ของเราให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงหน้าที่ของ CPK ในฝ้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการปรับตัวของฝ้ายให้เข้ากับความเครียดจากเกลือ

ราคา 1.seventy six ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ ninety วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน 0.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ 0.eight กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังได้รวมปัจจัยอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่ ความมั่นคงด้านอาหาร รวมถึงความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในครัวเรือน ประเทศที่เกิด ความคุ้มครองและประเภทของประกันสุขภาพ การอาศัยอยู่ในเขตเมืองและชนบท ความเปราะบางทางสังคม ดัชนี ประโยชน์ด้านอาหารในครัวเรือน (เช่น SNAP แสตมป์อาหาร WIC และคลังอาหาร) ตลอดจนสถานะความพิการ การได้รับวัฒนธรรม และระยะเวลาในสหรัฐอเมริกา โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท หน้าที่ของยีน CPK นั้นมีความหลากหลาย ยีน CPK มีอิทธิพลต่อความต้านทานต่อเกลือของพืชโดยการควบคุมส่วนประกอบปลายน้ำของเส้นทางการส่งสัญญาณแคลเซียม [14, 15 20] ในทำนองเดียวกัน พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทนต่อความเย็น การป้องกันเชื้อโรค การตอบสนองของฮอร์โมน และอื่นๆ [13, 32] ยีน CPK ฝ้ายที่เป็นตัวแทนสี่ยีนในกลุ่มที่ 4 ได้รับการยืนยันว่าควบคุมความทนทานต่อเกลือในเชิงบวก ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่สะสมจากโปรไฟล์การแสดงออกและรูปแบบการแปลโปรตีน อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบปลายน้ำของ CPK รวมถึงกลไกการปรับตัวทางสรีรวิทยาในฝ้าย และการตอบสนองต่อเกลือ ยังคงต้องมีการตรวจสอบในการศึกษาในอนาคต

จากข้อมูลของซัพพลายเออร์โปรตีนถั่วในฝรั่งเศส นวัตกรรมของบริษัทได้รับแรงผลักดันจากความต้องการของผู้บริโภคและการตอบรับเกี่ยวกับทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืช หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม! แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาค้นหามากขึ้นเพื่อหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำ แต่ก็มีวางจำหน่ายตามท้องตลาด การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการดื่มโปรตีนเชคในระหว่างวันที่วุ่นวายหรือเมื่อคุณเดินทาง

เชอร์รี่มีทั้งแบบหวาน เปรี้ยว และดยุค (เปรี้ยวและหวานบางส่วน) และสามารถซื้อสด แช่แข็ง หรือแห้งได้ เชอร์รี่สามารถเพิ่มรสหวานหรือรสเปรี้ยวให้กับสลัด สมูทตี้ อาหารคาว และของหวานได้ เลือกเชอร์รี่ที่เนื้อแน่นและมีก้านสีเขียวสดใส เชอร์รี่สีเข้มมีรสชาติดีที่สุด หลุมมีพิษและไม่ควรรับประทาน ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส โพแทสเซียมสามารถบรรเทาผลกระทบด้านลบของการบริโภคโซเดียมที่เพิ่มขึ้นต่อความดันโลหิตได้ การบริโภคโพแทสเซียมสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการบริโภคผักและผลไม้สด ชิปกระเทียมปิ้งน้ำมันมะกอกและเปปิต้ากรุบกรอบกับผักชีมีความสดใส เข้มข้น และเปรี้ยว และใส่รสชาติมากมายลงในควินัวและถั่วเลนทิลธรรมดา ในขณะเดียวกันริคอตต้าซิกเนเจอร์ที่ทำจากเต้าหู้ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกครีมและการปล่อยตัว

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราในการแบ่งปันสุขภาพและพลังงานการรักษาจากแสงแดดที่ถูกจับให้กับทุกคน เมื่อร่วมมือกันเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง ทีละนักรบ สุดท้ายนี้ ตรวจสอบสุขภาพของคุณในขณะที่รับประทานอาหารเสริม หากคุณสังเกตเห็นผลข้างเคียงใดๆ ให้ลองเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการแข่งขันยกน้ำหนักโอลิมปิก ทีมงานของเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การสนับสนุนสูงสุดแก่ผู้ชม และตอบสนองความต้องการและความต้องการของนักกีฬาขั้นสูงและนักกีฬายกมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ และพัฒนาความสามารถทางกายภาพของพวกเขาไปกับเรา . Raw Organic Whey ผลิตโปรตีนจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มขนาดเล็ก ไม่ใช่แบรนด์ที่มีชื่อเสียง แต่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอยู่ในรายการของฉัน Muscle Feast โปรตีนเข้าใกล้จุดสูงสุดมาก เป็นไอโซเลทที่มีการสลายสารอาหารได้ดีเยี่ยมและมีราคาไม่แพงมาก

เนื่องจากไม่มีเกลือเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิต ผู้ผลิตอาจเติมเกลือในการเตรียม eHVP เพื่อยืดอายุการเก็บรักษาหรือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกับ aHVP ทั่วไป ในเอนไซม์ HVP (eHVP) โปรตีเอสถูกใช้เพื่อสลายโปรตีนภายใต้ค่า pH ที่เป็นกลางมากขึ้นและอุณหภูมิที่ต่ำกว่า ปริมาณเกลือลดลงอย่างมาก นอกจากนี้ ปริมาณโปรตีนและเส้นใยของพวกมันยังทำให้พวกมันเป็นของว่างที่ดีเยี่ยมในการลดความหิวจนกว่าคุณจะสามารถทานอาหารได้ครบมื้อ คุณสามารถรับประทานแบบดิบๆ หรือลองย่างด้วยเครื่องเทศบางชนิดก็ได้

การบำรุงรักษาสภาวะสมดุลของไอออนในเซลล์และ pH เป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมกระบวนการเผาผลาญและกิจกรรมของเซลล์ ชั้นไอออนบวก/โปรตอน (CPA1) ของแอนติพอร์ตเตอร์ของเมมเบรนช่วยอำนวยความสะดวกในสภาวะสมดุลของเซลล์ที่พลาสมาเมมเบรนและที่ออร์แกเนลล์ในเซลล์ผ่านการแลกเปลี่ยน Na หรือ K ไอออนสำหรับ H ไอออนผ่านเมมเบรน (Chanroj et al. 2012) กลุ่ม CPA1 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแบคทีเรีย พืช เชื้อรา และสัตว์ และนอกเหนือจากยีสต์ Saccharomyces cerevisiae แล้ว ยูคาริโอตทั้งหมดที่จัดลำดับจนถึงปัจจุบันยังมีไอโซฟอร์มหลายตัว (Brett et al. 2005a, Chanroj et al. 2012, Ford et al. 2012) . นอกเหนือจากบทบาทใน pH และสภาวะสมดุลของไอออนบวกแล้ว โปรตีน CPA1 ยังมีความสำคัญในกระบวนการเซลล์ เช่น การขนส่งโปรตีนในเอนโดโซมและการสร้าง multivesicular body (MVB) ในยีสต์ (Bowers et al. 2000, Brett et al. 2005b, Qiu และ Fratti 2010) และการควบคุมรูปร่างของเซลล์และสัณฐานวิทยาของออร์แกเนลล์ในเซลล์สัตว์ (ทบทวนใน Orlowski และ Grinstein 2007) ในพืช สารต้านการเคลื่อนย้ายเหล่านี้มีบทบาทในการควบคุมปริมาตรของเซลล์ การขยายตัว และการสร้างความแตกต่าง (Pardo et al. 2006, Rodríguez-Rosales et al. 2008) แต่ฉันยังคงไม่ได้พูดถึงระดับที่สูงจนเป็นอันตราย ที่จริงแล้ว ผงโปรตีนถั่ว 2 สกู๊ปมีโซเดียมน้อยกว่าเกลือแกง ⅛ ของช้อนชา ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจะคงโซเดียมส่วนเกินไว้บางส่วน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นอันตรายมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนประเภทอื่น โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ช่วยส่งสัญญาณประสาทและสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ แม้ว่าโซเดียมจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อร่างกายของเราในการทำงานอย่างเหมาะสม แต่การบริโภคโซเดียมในปริมาณที่พอเหมาะก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น ด้วยโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วอื่นๆ ในตลาดถึง 85% โปรตีนนี้ช่วยให้ผู้ผลิตได้เนื้อสัมผัสที่ต้องการโดยไม่มีปริมาณโซเดียม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่แข็งแกร่งในการใช้งานด้านอาหารซึ่งใช้โปรตีนเพื่อเพิ่มความครีม

ในขณะที่ตลาดโปรตีนจากพืชยังคงเติบโตและมีความก้าวหน้าในการประมวลผล ผู้เชี่ยวชาญคาดหวังว่าคุณจะมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน “มันเป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่เราไม่มีประวัติเพียงพอที่จะรู้ว่า เช่น ผู้คนจะไวต่อมัน หรือแค่ว่ามันโอเค” ไซมอนกล่าว “ฮีโมโกลบินจากพืชจะมีพฤติกรรมเหมือนกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ไม่มากก็น้อย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฮีโมโกลบินเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีน้ำตาลเมื่อคุณปรุงอาหาร” McClements กล่าว การศึกษาเล็กๆ ในปี 2022 ใน American Journal of Clinical Nutrition ระบุว่าไม่ ในรายงานนี้ ผู้ใหญ่ 36 คนคนเดียวกันจากการศึกษาในปี 2020 พบว่าระดับการอักเสบแตกต่างกันเล็กน้อยมากหลังจากแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูงและแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อวัว การลดการบริโภคเกลือให้อยู่ในระดับที่แนะนำน้อยกว่า 5 กรัมต่อวันสามารถป้องกันการเสียชีวิตได้ 1.7 ล้านคนในแต่ละปี (12)

กำหนดความเข้มข้นของ Cl− (% dm) ในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชที่ทำซ้ำแต่ละต้น ในการแปลงความเข้มข้นของ Cl− ในต้นทั้งหมด ปริมาณ (μmoles) ของ Cl− ใน dm ทั้งหมดสำหรับส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดจะถูกคำนวณ จากนั้นจึงรวมเข้ากับส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพื่อให้ได้ปริมาณ Cl− ใน dm ของพืชทั้งหมด จากนั้นใช้ค่ารวมของเนื้อหา Cl− ในส่วนประกอบของพืชทั้งหมด เช่น ทั่วทั้งโรงงาน ร่วมกับค่ารวมของ dm สำหรับส่วนประกอบของพืช (ทั้งต้น) เพื่อให้ได้ความเข้มข้น Cl− (g Cl‾/100 g dm ) สำหรับทั้งโรงงานแสดงเป็น % dm ราก stele เป็นตำแหน่งหลักของกลไกในการแยกหน่อ Na [15] และยังมีแนวโน้มว่าจะเกิดการแยก Cl− ของหน่อด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแต่ยังไม่ได้ระบุ ตัวอย่างเช่น ยีน VisHKT1;1 ที่แสดงออกในรากคิดเป็นประมาณ 70% ของการแปรผันของความเข้มข้นของแผ่น Na ในประชากรลูกผสม Ruggeri K51-40 × a hundred and forty [14] กลไกที่ทำงานภายในการถ่ายภาพ เช่น การดึงออกมาจากไซเลมภายในก้านใบและที่จัดเก็บภายในก้านใบ ร่วมกับอิทธิพลของสิ่งแวดล้อม [10] อาจอธิบายถึงความแปรผันที่เหลือบางส่วนหรือทั้งหมด Teakle และ Tyerman ให้คำจำกัดความการแยก Cl− ว่าเป็น “ความสามารถของพืชในการป้องกันไม่ให้รากดูดซึม Cl− จากดินและการขนส่งใน xylem ไปยังหน่อในเวลาต่อมา” เช่นเดียวกับนา เป็นที่ทราบกันดีว่ามีกลไกที่แตกต่างกันในการควบคุมกระบวนการแยก Na และ Cl− ในองุ่น [1] ความสามารถหลักสำหรับการแยก Na และ Cl− อยู่ที่ราก [5] อย่างไรก็ตาม มีตัวอย่างของอิทธิพลของไซออนต่อไอออนทั้งหมดที่สะสมอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Cl− [6] ในการศึกษานี้ พันธุ์ฝ้ายมาจากห้องปฏิบัติการการปรับปรุงพันธุ์ต้นฝ้าย สถาบันวิจัยฝ้าย สถาบันวิทยาศาสตร์เกษตรแห่งประเทศจีน วัสดุจากพืชเหล่านี้ไม่รวมถึงพันธุ์สัตว์ป่าที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตเฉพาะสำหรับการเก็บตัวอย่างในการศึกษานี้ เราปฏิบัติตามแนวทางและกฎหมายของสถาบัน ระดับชาติ และระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องสำหรับการศึกษาพืช

แต่ถั่วเหลืองที่คั่วด้วยเกลือและสารทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติ เช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วเหลืองและไส้กรอกมังสวิรัติ อาจมีโซเดียมสูง ถั่วเหลืองแทบไม่มีโซเดียม และถั่วเหลืองคั่ว 1/4 ถ้วยให้โปรตีน 10 กรัม เต้าหู้แข็งครึ่งถ้วยให้โปรตีนเกือบ 22 กรัม และมีโซเดียมเพียง 18 มิลลิกรัม นมถั่วเหลืองและโยเกิร์ตถั่วเหลืองก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน อาหารทะเลแปรรูปอาจมีโซเดียมสูงขึ้นเนื่องจากการเติมเกลือ ปลาแอนโชวี่กระป๋อง 1 ออนซ์มีโซเดียม 1,040 มิลลิกรัม ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำมัน three ออนซ์มีโซเดียม 336 มิลลิกรัม และปลาแซลมอนกระป๋อง three ออนซ์มีโซเดียม 346 มิลลิกรัม

sodium plant protein

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports เป็นหนึ่งในผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ดีต่อการบริโภคโปรตีนโดยรวมและการซ่อมแซมตลอดจนการสร้างกล้ามเนื้อ Sprout Living Sunflower Protein มีโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อทั้งหมดได้มาจากผงโปรตีนเมล็ดทานตะวัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตต่ำและน้ำตาลต่ำตามธรรมชาติ ความเครียดจากเกลือมีผลกระทบสำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตพืช ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจกลไกการทนต่อเกลือในพืช การหยุดชะงักของความสามารถในการพับโปรตีนในเอนโดพลาสมิกเรติคูลัม (ER) ทำให้เกิดการสะสมของโปรตีนที่กางออกและความเครียดของ ER ซึ่งกระตุ้น “การตอบสนองของโปรตีนที่กางออก” (UPR) แม้ว่ารายงานจะแสดงให้เห็นว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ รวมถึงพืช แต่ก็ยังต้องพิจารณาว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ได้อย่างไร การขาดสังกะสียังกระตุ้นให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตหลายชนิด เราจะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของสังกะสีในการเริ่มต้น UPR ในการตอบสนองของพืชต่อความเครียดจากเกลือ พร้อมด้วยรายละเอียดของวิธีการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบ

Fortagen เป็นผงปราศจากน้ำตาลซึ่งจะไม่กระตุ้นการตอบสนองของอินซูลิน พลังงานของคุณยังคงสมดุล และหากคุณอดอาหาร คุณจะมีเครื่องมืออันทรงพลังที่ป้องกันไม่ให้คุณละศีลอด สำหรับผู้ที่พยายามลดน้ำหนักโดยไม่ต้องเสียสละกล้ามเนื้อ การมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบคาร์โบไฮเดรตหรือน้ำตาลเป็นศูนย์ที่มีโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อจะทำให้การเดินทางเป็นไปได้มากขึ้น Mutant Pro คือโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักเพาะกาย Mutant Pro เป็นเวย์โปรตีนสามชนิดที่มีโซเดียมเพียง 60 มิลลิกรัม มีโปรตีน 24 กรัมจากเวย์เข้มข้น เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และเวย์โปรตีนไอโซเลท Muscle Feast Premium Protein เป็นโปรตีนผสมที่ไม่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด เป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และไมเซลล่าเคซีน การผสมผสานโปรตีนนี้ให้ทั้งโปรตีนที่ย่อยช้าและย่อยเร็ว นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการโดยมีโซเดียมเพียง forty eight มิลลิกรัมต่อมื้อ Muscle Feast Hydrolyzed Whey Protein มาพร้อมกับโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ half of ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

การเติมนมถั่วเหลืองลงในผงทำให้วานิลลาเปล่งประกายออกมาได้จริงๆ แต่ดูเหมือนเราไม่สามารถเอาชนะรสหวานที่ค้างอยู่ในคอหรือกลิ่นปากที่เป็นเม็ดๆ ได้ หวังว่าโปรไบโอติกที่นับได้หนึ่งพันล้าน CFU วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด ไฟเบอร์ 6 กรัม และโอเมก้า 3 1.5 กรัมจะช่วยให้คุณลืมรสชาติที่แปลกประหลาดพอที่จะลดสิ่งนี้ลงได้ เอาจริงๆ เถอะ โปรตีนเชคสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ แต่หากพวกมันไม่ตรงกับต่อมรับรสของเรา ก็ไม่มีทางที่พวกมันจะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ อ่างหลายแห่งมีสารปรุงแต่งสุดเก๋และส่วนผสมที่ไม่สามารถออกเสียงได้ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับพุงของคุณ เราต้องการให้แน่ใจว่าฝุ่นโปรตีนที่คุณตักลงในเครื่องดื่มเชคหรืออบในเค้กนั้นปราศจากสารให้ความหวานเทียม โลหะที่เป็นพิษ น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน (ไขมันทรานส์) หรือสาเหตุอื่นใดที่ไม่ควรขุดเข้าไปใน อาหารเสริมสุขภาพ พันธุ์อาหารทะเลที่บริโภคกันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาซึ่งมี EPA และ DHA สูงและมีสารปรอทประเภทหนึ่งต่ำกว่า ในรูปของเมทิลเมอร์คิวรี ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแอนโชวี่ ปลาซาร์ดีน หอยนางรมแปซิฟิก และปลาเทราท์ ปริมาณอาหารทะเลที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ น้ำหนัก และระดับของการออกกำลังกาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาให้คำแนะนำร่วมกันเพื่อจำกัดการสัมผัสเมทิลเมอร์คิวรีจากอาหารทะเลสำหรับผู้หญิงที่อาจตั้งครรภ์หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและเด็กเล็ก ดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานปลาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Stice ยอมรับว่าต้นทุนเป็นปัญหา “อุตสาหกรรมกำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่มีต้นทุนต่ำและยั่งยืน” เธอกล่าว “และนักพัฒนายังไม่ได้พิสูจน์ว่าสาหร่ายคือแหล่งที่มานั้น” ข้อกังวลอื่นๆ ยังช่วยรั้งสาหร่ายขนาดเล็กไว้อีกด้วย เธอกล่าว สาหร่ายขนาดเล็กที่เติบโตสามารถใช้น้ำจำนวนมากและมีต้นทุนพลังงานสูง ขึ้นอยู่กับชนิดของสาหร่าย ประเภทของระบบการผลิต และที่ตั้ง Allma นำเสนอผลิตภัณฑ์ Chlorella หลายชนิด Mendonca กล่าว และผลตอบรับของผู้บริโภคก็เป็นไปในเชิงบวก “ผลิตภัณฑ์สาหร่ายขนาดเล็กมีความจำเป็น” เธอกล่าว เพราะ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวแทนของแหล่งสารอาหารรองที่จำเป็นจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง” Mendonca คิดว่าอนาคตของสาหร่ายขนาดเล็กนั้นสดใส

ตอนนี้คุณสามารถซื้อชีสจากพืชที่ละลาย ทำให้เกิดฟอง และยืดได้เหมือนเชดดาร์ที่ควรจะเป็น คุณสามารถจิบกาแฟครีม โยเกิร์ตหนึ่งช้อนเต็ม และตักไอศกรีมแสนอร่อยที่ไม่มีนมใส่กล่อง คุณสามารถทำแซนด์วิชทูน่าที่ไม่ได้มาจากทะเลและแย่งชิงสิ่งที่ไม่ใช่ไข่ได้ และเบอร์เกอร์จากพืชที่เสียงดังฉ่าและดูเหมือนของจริงเหรอ? มีแบรนด์ให้เลือกไม่ต่ำกว่า 30 แบรนด์ให้ลอง โดยมีชื่ออวดดีอย่าง Beyond, Impossible และ Awesome Burgers เป็นผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชั่งน้ำหนักว่าเหตุใดตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฟอสฟาเตส ในหลอดทดลอง โปรตีน PP2C.D6 หรือ PP2C.D6 ชนิดรีคอมบิแนนท์ zero.1–0.three µM ได้รับการบ่มล่วงหน้าด้วย SCaBP8 zero.2–0.5 µM เป็นเวลา 15 นาที ฟลักซ์ H สุทธิวัดโดย NMT ไมโครเซนเซอร์แบบเดียวกับที่ใช้ในการวัดฟลักซ์ Na ถูกเติมด้วยบัฟเฟอร์ทดแทนที่ประกอบด้วย NaCl 15 มิลลิโมลาร์, KH2PO4 forty มิลลิโมลาร์ (pH 7.0) และสอบเทียบในช่วง pH 5.5–6.5 ด้วยบัฟเฟอร์การสอบเทียบ (0.1 -mM CaCl2, KCl 0.1 มิลลิโมลาร์ และ MES 0.three มิลลิโมลาร์ pH 5.5–6.5) วัดฟลักซ์ H สุทธิที่โซนประมาณ 500 ไมโครเมตร จากปลายรากของต้นกล้าอายุ 6 วัน นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบยีสต์สองลูกผสมเพื่อระบุบริเวณเฉพาะของ SOS1 ที่มีปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เราพิจารณาว่า PP2C.D6 และ D7 โต้ตอบกับ SOS1N ซึ่งสอดคล้องกับโดเมนภายในเซลล์ของ SOS1 (รูปที่ 1, E และ F) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นของกลุ่มย่อย clade D ของ PP2Cs โต้ตอบกับ SOS1 ผ่านทาง C-terminal 747–925 ภูมิภาคกรดอะมิโน

รากฐานของแท่ง Exo คือ อะเคต้า หรือที่รู้จักกันในชื่อคริกเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับคุณและดีต่อโลก ตามเว็บไซต์ของแบรนด์ ผงอะเชต้ามีโพแทสเซียมมากกว่าเวย์โปรตีนถึง 40% ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่พบในแท่งอื่นๆ และมีปริมาณธาตุเหล็กมากกว่าผักโขมถึงสามเท่า แท่งของ Exo มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและเคี้ยวหนึบ และถึงแม้รสช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่จะให้ความรู้สึกเหมือนของหวานแบบหลอกๆ โดยเติมน้ำตาลเพียง 2 กรัม (และไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ด้วย!) แต่ก็ไม่มีรสหวานมากเกินไป ตามที่คณะกรรมการแพทย์ด้านเวชศาสตร์รับผิดชอบระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักนั้นดีต่อหัวใจของคุณ อาหารมังสวิรัติซึ่งไม่รวมเนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติซึ่งไม่รวมผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง a hundred and twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน

คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำเพื่อรักษาสมดุลอาหารและส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้เกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมลของเรามีโปรตีนมังสวิรัติที่เป็นของแข็ง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไม่มีน้ำตาล และโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด เหตุผลสุดท้ายที่เราผลิตโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนแหล่งใดแหล่งหนึ่งหรือทั้งสองแหล่ง ซึ่งผ่านกระบวนการที่จะแยกทุกอย่างออกไป ยกเว้นปริมาณโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายจึงไม่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริงๆ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณสูงขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการกักเก็บของเหลว ส่งผลให้เกิดอาการบวมและผลข้างเคียงที่เจ็บปวดอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว การลดโซเดียมในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นได้อย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร

การรับประทานอาหารโซเดียมต่ำมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา การลดปริมาณโซเดียมจะช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ ความดันโลหิตสูงมักเรียกกันว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องจากโดยทั่วไปจะไม่แสดงอาการ แต่อาจนำไปสู่โรคแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่ร้ายแรงได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับฉลากข้อมูลโภชนาการบนผลิตภัณฑ์นี้คือแสดงทั้งปริมาณโซเดียม/โปรตีนสำหรับหนึ่งและสองสกู๊ป ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มปริมาณโซเดียมสูงสุดสำหรับมื้ออาหารนั้นเท่าใด! คนรักช็อคโกแลตต้องไม่พลาด เพราะเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลตแสนอร่อยนี้มีโปรตีนมากถึง 24 กรัมต่อมื้อ โดยมีโซเดียมเพียง 130 มิลลิกรัม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ยังคงเป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ด้วยสูตรคลาสสิก ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานได้ดีในการเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเซลล์ในร่างกาย ขั้นตอนแรกที่ดีในการรับประทานแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพคือ ลดเนื้อสัตว์สำเร็จรูป ฮอทดอก เบคอน และไส้กรอก และรับประทานโปรตีนจากพืชทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุดหรือทั้งหมดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพของคุณแล้ว การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถช่วยให้โลกของเรามีสุขภาพที่ดีโดยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณโปรตีนสูงโดยมีกรดอะมิโนเกือบสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ถั่วชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน ถั่วเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ยังคงปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งแตกต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายปี

การเพิ่มรสชาติใช้ใบหญ้าหวานออร์แกนิกและผลไม้พระเพื่อเพิ่มความหวานและรสชาติให้กับเครื่องดื่มของคุณ หนึ่งในผู้ทดสอบของเราซึ่งเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว (CPT) ที่ได้รับการรับรอง ได้ลองชิมทุกรสชาติแล้ว และชอบมอคค่าและเนยถั่วรสช็อกโกแลตมากที่สุด ฟิลลิปส์พบว่ากลิ่นน้ำซุปจำเป็นต้องมีโปรตีนที่มีทรีโอนีนอยู่ด้วย[6] สารสำคัญอีกประการหนึ่งที่ให้รสชาติเฉพาะตัวคือกรดกลูตามิก ในส่วนของกระบวนการผลิต สามารถแยกแยะได้ระหว่างโปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด (aHVP) HVP ที่ผลิตด้วยเอนไซม์ และเครื่องปรุงรสอื่นๆ เช่น ซีอิ๊วหมัก ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ถูกนำมาใช้เป็นพิเศษเพื่อขจัดรสชาติของซุป ซอส ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ของว่าง และอาหารอื่นๆ รวมถึงการผลิตซุปและน้ำซุปพร้อมปรุง Shakeouts® ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเติมพลัง ฟื้นฟู และทัศนคติที่เหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น กระบวนการผสมผสานส่วนผสมและโปรตีนคุณภาพสูงอย่างระมัดระวังเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณเพื่อให้คุณมีพลังงานในการใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด!

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คนที่แพ้แลคโตสจะพยายามย่อยแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบในผลิตภัณฑ์นมได้อย่างเต็มที่ ดังที่คุณทราบแล้วว่า การบริโภคอาหารที่ต้านการย่อยอาหารอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่สบายตัวและเจ็บปวดได้

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทางเลือกหรือเนื้อสัตว์อะนาล็อกระดับโลกมีมูลค่ามหาศาล โดยมีมูลค่า 18.78 พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าภายในปี 2575 ด้วยโปรตีน 37 กรัมที่น่าทึ่ง สูตรนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียว อ้วน แข็งแรง อ้วนท้วน และ/หรือบวม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Pittcon 2024 ในซานดิเอโก เราได้พูดคุยกับศาสตราจารย์ Omowunmi (Wunmi) Sadik วิทยากรคนสำคัญประจำปีนี้เกี่ยวกับวิธีที่วัสดุนาโนที่ยั่งยืนได้เปลี่ยนแปลงสุขภาพของมนุษย์

โปรตีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและซับซ้อนมากซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ตกค้างซึ่งเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โปรตีนมีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและรวมถึงสารประกอบทางชีวภาพที่จำเป็นหลายชนิด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดี เมนูนี้ขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่หรือน้อยกว่าในแต่ละวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเกี่ยวกับเป้าหมายแคลอรี่ของคุณ เป้าหมายของโซเดียมคือน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน DASH ย่อมาจาก Dietary Approaches to Stop Hypertension เป็นแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาหรือป้องกันความดันโลหิตสูง Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการอาหารที่ทำสดใหม่และสมูทตี้ที่อาจมีหรือสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงไข่ ปลา นม ถั่วลิสง งา หอย ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และข้าวสาลี

เมื่อพิจารณาข้อมูลนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำทุกครั้งที่มี รวมถึงโปรตีนผงของคุณด้วย ชาวอเมริกันได้รับโซเดียมประมาณ 70% ของปริมาณโซเดียมในแต่ละวันจากอาหารแปรรูป บรรจุห่อ และในร้านอาหาร (8) ในบทความนี้ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำคืออะไร เหตุใดจึงอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ และมีตัวเลือกดีๆ ให้เลือกถึง 7 แบบ ส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้คือเลซิตินจากดอกทานตะวัน รสธรรมชาติและหญ้าหวานใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรส แบบปรุงแต่งจะมีโซเดียมน้อยกว่าแบบที่ไม่ปรุงรสเล็กน้อย แหล่งโปรตีนสำหรับวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าชนิดแป้งที่เลี้ยงแบบไม่มีฮอร์โมน NutraBio Grass Fed Whey Isolate คือตัวเลือกของเราสำหรับโปรตีนโซเดียมต่ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุด แต่ละมื้อมีโซเดียม sixty five มิลลิกรัม และโปรตีน 25 กรัม ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราเลือกได้รับการอนุมัติและทดสอบโดย Oleksii Torokhtiy แชมป์ยกน้ำหนักโอลิมปิกเป็นหลัก ภายใต้คำแนะนำของเขา เราจัดให้มีการประเมินผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมาและสมเหตุสมผล โดยการตรวจสอบคุณลักษณะ บรรจุภัณฑ์ การออกแบบ คุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและความทนทาน และการจัดอันดับผลิตภัณฑ์โดยทั่วไป เราคัดสรรผลิตภัณฑ์จากแบรนด์กีฬาคุณภาพสูงและเชื่อถือได้เท่านั้น จึงรับประกันคุณภาพ

การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปส่วนใหญ่จะเป็นอุปสรรคต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด อาจเป็นอันตรายต่อไต หรือทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่เล็กน้อย หากแบรนด์ให้รายละเอียดที่น้อยที่สุดเกี่ยวกับส่วนผสม การสลายสารอาหารหลัก วิตามิน และแร่ธาตุ จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้บริโภค หมายความว่าไม่มีอะไรซ่อนอยู่ในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณ ผู้ผลิตดังกล่าวเปิดเผยกับนักกีฬาอย่างตรงไปตรงมาทำให้พวกเขาตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาเทลงในร่างกายจึงได้รับ 10 คะแนน ส่วนข้อเสียปัญหาหลักที่นักกีฬาพูดถึงคือข้อบกพร่องของแพ็คเกจต่างๆ ฉันโชคดีที่ได้ทุกอย่างตามลำดับ แต่บางคนชี้ให้เห็นข้อบกพร่องของซิปและบางครั้งก็มีด้ายพลาสติกอยู่ข้างในด้วย ไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ฉันเห็นด้วย ดังนั้นควรระวังหากคุณตัดสินใจที่จะรับความเสี่ยง ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของโปรตีนนี้คือรสชาติของมัน ฉันเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติดังนั้นฉันจึงไม่ได้คาดหวังอะไรที่น่าเหลือเชื่อ แต่มันกลับทำให้ฉันมีรสชาติแปลกๆ บางอย่าง อาจไม่รบกวนคุณถ้าคุณไม่จู้จี้จุกจิกและดื่มอย่างรวดเร็ว แต่อาจเป็นเรื่องยากหากคุณคุ้นเคยกับเครื่องดื่มอร่อยๆ เหล่านั้น

อาหารจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่วมีปริมาณโปรตีนต่างกัน แต่ถ้าคุณทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ การรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ปลาดุกแชนแนลไม่สามารถใช้กรดอะมิโนอิสระที่ให้มาเป็นอาหารเสริมสำหรับโปรตีนที่ขาดได้ เมื่อทดแทนกากถั่วเหลืองด้วยไอโซไนโตรจีเนสสำหรับกากเมนฮาเดน การเจริญเติบโตและการให้อาหารของปลาดุกจะลดลงอย่างมาก การเติมเมไทโอนีน ซีสตีน หรือไลซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีข้อจำกัดมากที่สุดในอาหารทดแทนถั่วเหลืองไม่ได้ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด “ถ้าคุณชอบกินพืชจริงๆ ให้กินของจริง และรับสูตรอาหารดีๆ” แคทซ์แนะนำว่า ต่อมรับรสของคุณสามารถฝึกให้รักอาหารที่รักคุณมากขึ้นได้ “ถ้าคุณไม่ชอบกินพืช และวิธีเดียวที่คุณจะกินเนื้อสัตว์น้อยลงก็คือถ้าอาหารที่ทำจากพืชเลียนแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัตว์จากพืชก็เหมาะสำหรับคุณ ตามหลักการแล้ว เนื้อสัตว์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การทานเนื้อสัตว์น้อยลง การรับประทานอาหารจากพืชแปรรูป” แนวคิดก็คือการเลือกจากพืชจะนำไปสู่ทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในอนาคต

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา eight สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

เหมาะสำหรับการรองรับกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและระหว่างการนอนหลับ โปรตีนโซเดียมต่ำที่ย่อยได้เร็วกว่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นหลายชนิดซึ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตและการฟื้นตัว เป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด โดยมีปริมาณโปรตีน 23.25g ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มันยังทำหน้าที่เป็นเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารอีกด้วย สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า a hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ เพศ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม ตามแนวทางทั่วไป ผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนประมาณ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือผู้ที่มีเป้าหมายด้านสุขภาพโดยเฉพาะ อาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้น ปรึกษากับนักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อพิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำแต่ละชนิดจะมีจุดแข็งและคุณสมบัติเฉพาะตัว แต่การพิจารณาความชอบส่วนตัวและความต้องการด้านอาหารของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ แบรนด์ A นำเสนอการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายและได้รับการยกย่องในเรื่องรสชาติ ในทางกลับกัน แบรนด์ B เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว แบรนด์ C โดดเด่นด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดบุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พิจารณาเป้าหมายและความชอบของคุณเมื่อเลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดยสรุป การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของเราสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อหัวใจและมีสารอาหารหนาแน่นเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการเลือกรับประทานอาหารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย การเลือกโปรตีนจากพืชช่วยให้เรารักษาสุขภาพของเราเองได้พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อโลกด้วย

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ seventy five ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

แท่งเหล่านี้ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ ที่รบกวนขนมที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด การทุ่มเทให้กับส่วนผสมที่มีประโยชน์นี้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคำที่กัดคือก้าวไปสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ละแท่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการเสนอทางเลือกของว่างที่มีประโยชน์และปราศจากความรู้สึกผิด โปรตีนเป็นรากฐานสำคัญของอาหารที่สมดุล และโปรตีนบาร์เนยถั่วก็ยกระดับสารอาหารที่จำเป็นนี้ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจต่อบาร์ ขนมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นของคุณ บาร์ Raw Rev ทั้งหมดเป็นวีแกนเสมอ ไม่ใช่จีเอ็มโอ โคเชอร์ และปราศจากกลูเตน ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ เสมอ โครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอได้รับการตรวจสอบและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากพลาสติกที่เป็นกลาง

เมล็ดเชียมีรสชาติอ่อนๆ และสามารถเพิ่มลงในอาหารหลายๆ อย่างที่คุณชอบอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย ลองใส่เมล็ดเจียทั้งเมล็ดหรือบดลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ นม โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือสูตรกราโนล่าบาร์ ลองโรยบนสลัดหรือซีเรียล อบเป็นมัฟฟินหรือขนมปัง หรือทำเป็นพุดดิ้งเจียโดยใช้สูตรด้านล่าง ปลาถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยไม่มีไขมันอิ่มตัวมากนัก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก สังกะสี เหล็ก แมกนีเซียม และโพแทสเซียม อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เรานำเสนอในส่วนนี้ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารและสูตรอาหารบางอย่างที่อาจแปลกใหม่สำหรับคุณ นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันวิธีการต่างๆ ในการเตรียมอาหารจานโปรดเก่าๆ ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกอาหารเพื่อสุขภาพไตสำหรับครอบครัวและตัวคุณเองได้ พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 8 กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง

ด้วยข้อมูลที่มาจากการสำรวจการตรวจสุขภาพและโภชนาการแห่งชาติ ไอเชอร์-มิลเลอร์และทีมงานของเธอติดตามการบริโภคอาหารของวัยรุ่นอายุปีและผู้ใหญ่อายุ 20 ปี หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการศึกษานี้รวมอยู่ในตารางและ/หรือแบบฟอร์มรูปภาพในต้นฉบับปัจจุบันหรือภาคผนวกแล้ว และผู้เขียนยินดีที่จะแบ่งปันข้อมูลการวิเคราะห์/ดิบ และวัสดุจากพืชเมื่อมีการร้องขอที่สมเหตุสมผล CDS ของ CPK ถูกขยายจาก cDNA ฝ้าย ‘TM-1’ โดยใช้ Phanta Super-Fidelity DNA Polymerase (Vazyme, Najing, China) จากนั้น ยีน CPK จะถูกหลอมรวมกับเทอร์มินัล C ของ YFP Vector (pGWB441) เพื่อสร้างเวกเตอร์นิพจน์ฟิวชัน ในขณะเดียวกัน เวกเตอร์ 35S–YFP ถูกใช้เป็นตัวควบคุม พาหะที่สร้างขึ้นถูกนำเข้าไปใน Agrobacterium tumefaciens สายพันธุ์ GV3101 ใบยาสูบอายุสามสัปดาห์ถูกแทรกซึมด้วย GV3101 ซึ่งมีเวกเตอร์การแสดงออกแบบฟิวชัน หลังจากผ่านไป forty eight ชั่วโมง สังเกตการเรืองแสงสีเหลืองโดยใช้กล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล (Leica Microsystems TCS SP2 AOBS; Leica Microsystems GmbH, Wetzlar, Germany) ตัวอย่างถูกย้อมด้วย FM6–64 เป็นเวลา 10 นาทีเพื่อทำเครื่องหมายเมมเบรนก่อนสังเกตการเรืองแสง เมล็ดยาสูบ (Nicotiana benthamiana) ก็งอกและปลูกในกระถางที่มีดินในตู้ฟักที่อุณหภูมิ 22 °C/25 °C (กลางคืน/วัน) หลังจากผ่านไป 3 สัปดาห์ ใบอ่อนของต้นยาสูบจะถูกนำมาใช้เพื่อระบุตำแหน่งของ CPK ฝ้ายในระดับเซลล์ย่อย ขั้นตอนโดยละเอียดของการแปลระดับเซลล์ย่อยได้ดำเนินการตามที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ [46] สูตรพรีเมียมนี้ประกอบด้วยโกโก้ธรรมชาติ 2 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และเกลือหิมาลัยสีชมพูเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต รสชาติอร่อยและเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มทำให้สะดวกต่อการรับประทานเป็นของว่าง

ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับ dm ของส่วนประกอบพืชใดๆ (, 0.32, zero.77 และ zero.24 สำหรับราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น ตามลำดับ) หรือทั้งต้น () เมื่อพิจารณาจากวิธีการทั่วทั้งต้นตอทั้งหมดสำหรับพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ก้านใบ แผ่นใบ และพืชทั้งต้นมีค่า dm ต่ำลง แต่ไม่มีผลต่อรากและลำต้น (ตารางที่ 1) จีโนไทป์ไม่มีผลกระทบต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดแบบควบคุม แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดเกลือ (ตารางที่ 1) วัตถุประสงค์คือเพื่อทำการวิเคราะห์ความเข้มข้นของ Na และ Cl− ในพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ อย่างสมบูรณ์ (รากและลำต้นของอวัยวะและเนื้อเยื่อใบ แผ่นใบ และก้านใบ) เพื่อให้เข้าใจการแยก Na และ Cl− ได้ดีขึ้น กระบวนการจากมุมมองของโรงงานทั้งหมด เราใช้ K51-40 และ one hundred forty Ruggeri และลูกผสมห้าตัวจากตระกูลลูกผสมระหว่างพวกมัน การศึกษาเกี่ยวข้องกับกระถางต้นไม้ในสภาพแวดล้อมเรือนกระจกที่ได้รับการควบคุม (ไม่ใช้เกลือ) และเกลือ (50 mmol/L Cl− พร้อมแคตไอออนผสม) เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ตามด้วยการเก็บเกี่ยวและการวิเคราะห์แบบทำลายล้าง วัดมวลแห้ง (dm) และความเข้มข้นของ Cl−, Na , K , Ca2 และ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ และเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ การศึกษาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่ายีน PP2 มีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในพืชชนิดอื่น ตัวอย่างเช่น AtPP2-B11 อาจมีบทบาทเชิงบวกต่อความเครียดจากเกลือใน Arabidopsis [10] ใน Cucumis sativus การแสดงออกมากเกินไปของ CsPP2-A1 อาจมีบทบาทเชิงบวกในการป้องกันการโจมตีของเพลี้ยและเพิ่มความทนทานต่อเกลือ [14] การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก เช่น ผักใบเขียว ธัญพืชไม่ขัดสี และถั่วในปริมาณที่มากขึ้น และอาหารในปริมาณที่น้อยลง เช่น ธัญพืชขัดสี มันฝรั่ง และน้ำตาลที่เติมเข้าไป อาจลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมองโดยรวมของคุณได้มากถึง 10 เปอร์เซ็นต์ ตามข้อมูลของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สุขภาพ.

ไม่เป็นไรที่จะปฏิบัติต่อตัวเองเป็นครั้งคราว ลูกอมแท่งหรือมันฝรั่งทอดจำนวนหนึ่งจะไม่ทำให้การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจของคุณต้องหยุดชะงัก แต่อย่าปล่อยให้ขนมกลายเป็นข้ออ้างในการละทิ้งแผนการกินเพื่อสุขภาพของคุณ หากคุณกินขนมมากเกินไปเป็นครั้งคราว แทนที่จะกินบ่อยๆ คุณจะรักษาสมดุลในระยะยาว สิ่งสำคัญคือคุณกินอาหารเพื่อสุขภาพเป็นส่วนใหญ่ ปริมาณโซเดียมที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือประมาณ 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน อย่างไรก็ตาม คนอเมริกันส่วนใหญ่บริโภคมากกว่าปริมาณที่แนะนำมาก โดยปริมาณการบริโภคเฉลี่ยประมาณ 3,440 มก. ต่อวัน เพื่อรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี สิ่งสำคัญคือต้องระวังปริมาณโซเดียมและเลือกอาหารและอาหารเสริมที่มีโซเดียมต่ำ

ไม่มีข้อกำหนดที่แน่นอนสำหรับระดับโซเดียมในโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำหรือเพียงแค่ดูการบริโภคของคุณ ให้พิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมประมาณ มก. หากคุณเป็นมังสวิรัติ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร คุณอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสซึ่งมีเวย์เข้มข้นค่อนข้างสูง นั่นอาจเป็นผลที่ร้ายแรงที่สุดของการบริโภคโซเดียมมากเกินไป อาจเพิ่มความดันโลหิตและนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจต่างๆ รวมถึงโรคหลอดเลือดสมองในระยะยาว ดังนั้น นักกีฬาจำนวนมากจึงชอบที่จะรักษาเกลือให้น้อยในทุกที่ที่สามารถทำได้และเลือกโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ แต่คุณยังอาจพบผงโปรตีนปราศจากโซเดียมซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวสำหรับผู้ที่มีอาการป่วยและพยายามหลีกเลี่ยงเกลือทุกครั้งที่ทำได้ ในโลกสมัยใหม่ เป็นเรื่องยากที่จะรักษาตัวให้อยู่ในบรรทัดฐานของคุณ อาหารส่วนใหญ่โดยเฉพาะอาหารแปรรูปมีโซเดียมสูง ดังนั้นคุณจึงสามารถรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้มากกว่าที่แนะนำแม้จะทานอาหารมื้อเดียวก็ตาม โดยรวมแล้ว ตอนนี้เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ดีและไม่ต้องเสียเงินไปกับมัน

ร้านขายของชำมีเมล็ดเจียหลากหลายชนิด ผลิตภัณฑ์ที่มีเมล็ดเจีย ได้แก่ พุดดิ้งเชีย เจียคอมบูชา และกราโนล่าพร้อมเมล็ดเจีย น้ำมันมะกอกธรรมดาเป็นทางเลือกที่ดีแทนน้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวสูง (เช่น น้ำมันปาล์ม) อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรเลือกใช้น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น นึกถึงคณะนักร้องประสานเสียงที่มีคนร้องมากมาย เสียงเดียวอาจมีส่วนหนึ่งของทำนอง แต่คุณต้องใช้เสียงทั้งหมดมารวมกันเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เต็มที่ ในทำนองเดียวกัน อาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็ทำงานโดยให้สารอาหารที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสุขภาพของคุณ ผลเบอร์รี่ Açai (ah-sigh-EE) เป็นผลไม้ขนาดเล็กที่เติบโตเป็นกระจุกเหมือนองุ่นและมีหลุมตรงกลาง มีอายุการเก็บรักษาสั้นมาก มักพบในรูปแบบผง น้ำซุปข้นผลไม้แช่แข็ง หรือน้ำผลไม้คั้น อาซาอิมักใช้ในสมูทตี้หรือในชามอาซาอิเบอร์รี่ มีรสชาติเอิร์ธโทนผสมผสานระหว่างแบล็คเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และช็อกโกแลต การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของรัฐบาลกลางไม่ถือเป็นการรับรองโดย ODPHP หรือพนักงานของผู้สนับสนุน หรือข้อมูลและผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอบนเว็บไซต์ ยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์เลียนแบบเนื้อสัตว์จริงมากเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะแปรรูปมากขึ้นเท่านั้น และนั่นคือจุดที่คุณอาจประสบปัญหา

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

ซึ่งน้อยกว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่อร่อยและสะดวกสบายที่สุดมาก เชคแต่ละครั้งยังให้โปรตีน 20 กรัมจากเวย์และถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ได้มาจากเมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพหัวใจในรูปของน้ำมันมะพร้าวและดอกทานตะวัน และวิตามินและแร่ธาตุสองโหลผสมกัน โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือผู้ที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร มาจากถั่วลันเตาและมีโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและย่อยง่าย สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับโปรตีนเชคได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วที่นี่ ผลิตภัณฑ์จากพืชที่ผลิตโดยถั่วเหลืองโปรตีนไอโซเลท (SPI) เป็นหลักมีปริมาณโซเดียม (Na) สูงกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่เกี่ยวข้องอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโซเดียมต่ำจึงกลายเป็นงานที่ท้าทาย เพื่อจุดประสงค์นี้ จึงมีการตรวจสอบกระบวนการแยกส่วนถั่วเหลืองทางเลือก และมีการใช้ KOH แทน NaOH เพื่อผลิตเศษส่วนโปรตีนจากถั่วเหลือง (SPF) MF-K ที่ได้รับประกอบด้วยโซเดียม zero.2 มก. ต่อเศษส่วน one hundred กรัม ซึ่งเป็น three % ของปริมาณโซเดียมใน SPI และปริมาณโพแทสเซียมสูงกว่า SPI มากกว่า 10 เท่า นอกจากนี้ การใช้ KOH ยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนของ SPF ได้เกือบ 7 % รวมถึงความสามารถในการกักเก็บน้ำ (WHC) และความเสถียรทางความร้อน อย่างไรก็ตามผลผลิตของ SPF ลดลงประมาณ 4-8 % ในขณะที่ความสามารถในการละลายโปรตีนของ SPF ลดลงพร้อมกับการใช้ KOH กระบวนการแยกส่วนส่งผลต่อองค์ประกอบโปรตีน สัณฐานวิทยาของผง และความหนืดของ SPF เป็นหลัก ในขณะที่ปริมาณโซเดียมและโพแทสเซียมมีผลกระทบอย่างจำกัดต่อความแปรผัน โดยรวมแล้ว การใช้ KOH ในระหว่างขั้นตอนการแยกส่วนต่างๆ ทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโพแทสเซียมสูงโซเดียมต่ำสำหรับการพัฒนาอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองเพื่อสุขภาพ คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน แต่การผลิตจะลดลงตามอายุ พบได้ตามธรรมชาติในชิ้นเนื้อที่มีเนื้อเยื่อเกี่ยวพันจำนวนมาก (เช่น เนื้อหน้าอก) และน้ำซุปกระดูก แต่ถ้าคุณไม่กินเนื้อแดงมากนัก โปรตีนบาร์ที่มีคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาในการกระตุ้นผิวและร่างกายของคุณ ความยืดหยุ่น Vital Proteins ขึ้นชื่อเรื่องผงคอลลาเจน และแถบโปรตีนซึ่งมีเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนขยายตามธรรมชาติของแบรนด์ เนยอัลมอนด์เคลือบช็อกโกแลตและถั่วลิสงรสเค็มมีหน้าตาและรสชาติเหมือนลูกกวาดแท่ง แต่โปรดทราบว่าเช่นเดียวกับ Quest Bar พวกมันมีแอลกอฮอล์จากน้ำตาล จุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของคุณ ปริมาณเส้นใยสูงที่พบในอาหารซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาหารทั้งส่วนที่ป้อนให้กับแบคทีเรียในลำไส้ของเรา (และโปรดจำไว้ว่า ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่มีเส้นใย) ซึ่งจะเพิ่มการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วยลดการอักเสบและความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ตามข้อมูลล่าสุด ไฟเบอร์ยังช่วยเพิ่มกรดไขมันสายสั้นซึ่งเชื่อมโยงกับภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและการทำงานของลำไส้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่คุณกินมีส่วนทำให้เกิดความหลากหลายของจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าปัจจัยอื่นๆ ทำให้การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนในการรับประกันสุขภาพของลำไส้อย่างเหมาะสม

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากผักไฮโดรไลซ์ (HVP) เป็นอาหารที่ได้จากการไฮโดรไลซิสของโปรตีน และใช้เป็นส่วนผสมเพื่อสร้างรสชาติน้ำซุป (น้ำซุป) โดยไม่ต้องใช้ผัก กระดูก การเคี่ยว หรือองค์ประกอบมาตรฐานอื่นๆ ในการสร้างน้ำซุปตั้งแต่เริ่มต้น นอกเหนือจากการเป็นแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติแล้ว ยีสต์โภชนาการยังเพิ่มรสชาติคล้ายชีสที่น่าดึงดูดอีกด้วย หากต้องการเพลิดเพลินกับป๊อปคอร์น “ชีส” เป็นของว่าง เพียงผสมป๊อปคอร์น three ถ้วยกับ 2 ช้อนโต๊ะเข้าด้วยกัน ยีสต์โภชนาการและเกลือเล็กน้อย ปลาแซลมอนยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งมีฤทธิ์ต้านการอักเสบและอาจลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ภาวะซึมเศร้า และภาวะสมองเสื่อม (44, 45, 46) เต้าหู้เป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วย แม้ว่าเต้าหู้จะเป็นที่รู้จักเป็นพิเศษว่าเป็นมังสวิรัติและเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่เต้าหู้ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สามารถรับประทานได้ในอาหารทุกประเภท (34) การรวมกันของเส้นใยและสารอาหารในถั่วชิกพีอาจช่วยลดความเสี่ยงของสภาวะสุขภาพหลายประการ เช่น โรคหัวใจ เบาหวานประเภท 2 และมะเร็งบางชนิด (33)

จาโปนิคัม 532C วิธีการนี้ยังจะให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ระหว่างถั่วเหลือง B. Japonicum สายพันธุ์ไรโซแบคทีเรีย SL42 และ SL48 เนื่องจากการศึกษาก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้รวมองค์ประกอบ symbiont ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการเจริญเติบโตของถั่วเหลือง นี่เป็นหนึ่งในรายงานไม่กี่ฉบับที่มีการรายงานการตอบสนองโดยรวมในระดับโปรตีโอมิกในใบของต้นถั่วเหลืองในระยะการเจริญเติบโตเนื่องจากความเครียดจากความเค็ม และบทบาทของแบคทีเรียที่เป็นปมที่แยกได้จากพืชตระกูลถั่วพื้นเมือง ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ส่วนผสมที่ได้มาจากถั่วเหลืองและถั่ว ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากก่อนซื้อและมองหาใบรับรองปลอดสารก่อภูมิแพ้จึงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ผงโปรตีนจากพืชอาจมีส่วนผสมที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง รวมทั้งใส่สารเพิ่มเติมด้วย น้ำตาล ไขมัน โซเดียม และสารกันบูด นอกจากนี้ยังอาจมีสารให้ความหวานเทียมและ/หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่ย่อยในบางคนได้ นอกจากนี้ อาจรวมถึงสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระซึ่งมีรสหวานเกินไปสำหรับบางคน สิ่งสำคัญเสมอคือต้องอ่านฉลากเพื่อทราบว่าคุณกำลังซื้ออะไร แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนส่วนใหญ่จะสามารถทนต่อยาได้ดี แต่คุณควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใดๆ ลงในอาหารของคุณ บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติพร้อมตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน

ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า SCaBP8 ปล่อย PP2C.D6 จากพลาสมาเมมเบรนเข้าสู่ไซโตพลาสซึมภายใต้ความเครียดจากเกลือ ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา นอกจากนี้ โปรดดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม เชคนี้เหมาะสำหรับผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ หรือใครก็ตามที่ต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลายรสชาติ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติสามารถบริโภคได้และต้องการทางเลือกส่วนบุคคลเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกายของตนเอง ไม่ว่าคุณจะควบคุมอาหารหรือเป้าหมายร่างกายแบบใดก็ตาม โปรตีนวีแกนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ชอบรักษารูปร่างและดำเนินชีวิตเพื่อสุขภาพ

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ 100 กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ eight mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

เมื่อเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ที่ไม่ใส่เกลือและมีโซเดียมต่ำ เช่น ชีสโซเดียมต่ำ ถั่วกระป๋องโซเดียมต่ำ และซีอิ๊วขาว อ่านฉลากโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของอาหารแปรรูปเพื่อตรวจสอบปริมาณโซเดียมและโปรตีน เนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เบคอน ฮอทดอก ไส้กรอก และโบโลญญา สามารถมีโซเดียมได้ 300 ถึง 600 มิลลิกรัมต่อมื้อ แม้ว่าเนื้อสัตว์แปรรูปไร้ไขมันยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีก็ตาม วิธีแก้ปัญหา ให้ใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำหนึ่งในห้าชนิดนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ปรึกษานักโภชนาการก่อนใช้อาหารเสริม คุณควรรวมเป้าหมายของคุณไว้ด้วยเนื่องจากแต่ละแบรนด์ทั้งห้านี้มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ อย่าใช้ผงโปรตีนโซเดียมเป็นศูนย์ซึ่งมีปริมาณโปรตีนต่ำ มันจะดีกว่าถ้าเลือกปริมาณโซเดียมที่สูงขึ้นและมีโปรตีนสูงเพื่อเป้าหมายนั้น

ลิขสิทธิ์ © 2022 Ilangumaran, Subramanian และ Smith นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution License (CC BY) อนุญาตให้ใช้ เผยแพร่ หรือทำซ้ำในกระดานสนทนาอื่นๆ โดยต้องให้เครดิตผู้แต่งต้นฉบับและเจ้าของลิขสิทธิ์ และอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ต้นฉบับในวารสารนี้ตามแนวทางปฏิบัติทางวิชาการที่เป็นที่ยอมรับ ไม่อนุญาตให้ใช้ แจกจ่าย หรือทำซ้ำซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เราขอขอบคุณสมาชิกของ Smith Lab สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาของโครงการนี้ บริการ LC-MS/MS ที่จัดทำโดย Institute Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) สำหรับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกแบบไม่มีฉลากได้รับการชื่นชมอย่างมาก ตารางที่ 2 จำนวนโปรตีนทั้งหมดที่ระบุที่ความน่าจะเป็นของโปรตีน 99% และสเปกตรัมทั้งหมดที่ความน่าจะเป็นของเปปไทด์ 95% โดยมีเปปไทด์ขั้นต่ำสองตัว